Sale

ห้องมาใหม่! The Complete Rajaprarop, 1 ห้องนอนชั้นสูง ชั้นที่ 31st วิวดีที่สุดของโครงการ! ขายใกล้เคียงกับราคาประเมินราชการ

057101 พญาไท, กรุงเทพมหานคร

Sale from: 4,355,000 THB

Overview

Sale from: 4,355,000 THB

ห้องมาใหม่! The Complete Rajaprarop, 1 ห้องนอนชั้นสูง ชั้นที่ 31st วิวดีที่สุดของโครงการ! ขายใกล้เคียงกับราคาประเมินราชการ

พญาไท, กรุงเทพมหานคร
Type

คอนโดมิเนียม


Building

48.39 Sq.m

Brand
Bed

1

Baths

2

Garage

1

Floor

31

Direction

ตะวันออก

Completion Year

2552

รหัสประกาศ

057101

Description

"คอนโดคุณภาพศูนย์กลาง การเดินทางจาก Prinsiri"

เป็นโครงการที่ได้รับความนิยมมาก ในกลุ่มที่อยู่อาศัยเอง (Real End User) เลยขอนำเสนอ 1 ห้องที่น่าสนใจ ห้องนี้จะเป็น 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อยู่สบายพร้อมวิวโปร่ง เอาใจคนชอบวิวสวย จากชั้นที่ 31st

  • พัฒนาโครงการ          : Prinsiri 
  • ห้องเลขที่                  : 18/325  
  • ความสูงพื้นถึงฝ้า        : 2.6 เมตร
  • ส่วนกลาง                   : สระว่ายน้ำ, Fitness (ที่ชั้น 7th อาคาร B)  Co-Working, Play Ground, สระว่ายน้ำเด็ก  Sauna
  • ทำเลใกล้                   : King Power, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  สรรพสินค้เซ็นจูรี, Centre One, รพ.พญาไท1, ประตูน้ำ
  • การเดินทาง                : BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 700 เมตร (Victory Monument)   Airport link ราชปรารภ 600 เมตร
  • ค่าส่วนกลาง               : 30 บาท/ตร.ม. (1,450 บาท/เดือน)                  
  • ราคาดีที่สุดเพียง         :  4,355,000 บาท เท่านั้น  หรือเพียง (89,997 บาท/ ตร.ม.)

สิ่งที่เป็นจุดเด่นของห้องนี้

  1. ราคานี้หาไม่ได้แล้วครับ ที่เป็น Condo ทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งงาน และศูนย์กลางการเดินทางไปได้ทุกทิศสะดวก ที่ได้ราคาดีที่สุดต่อตารางเมตรไม่ถึง 90,000 บาทต่อตารางเมตร (89,997 บาท/ตร.ม.) เท่านั้น เป็นโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามองหาที่อยู่อาศัยเอง (ซึ่งโครงการใหม่จะขยับไปถึงเกือบ สองแสนบาท/ตร.ม.ในทำเลเดียวกัน)
  2. เป็นโครงการที่ผู้อยู่อาศัย อยู่อาศัยเองเป็นหลักทำให้โครงการดูเป็นระเบียบและเป็นชุมชนน่าอยู่ มีการพัฒนาให้โครงการให้น่าอยู่เสมอ การบริหารและการเงินของนิติบุคคลทำได้ดี ลูกบ้านชื่นชม (บริหารอาคารจาก Harrison)
  3. ห้องออกแบบการใช้งานจริง เป็นรูปแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ในจุดที่ในตัวห้องนอนและห้องนั่งเล่น) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน และใช้งานได้คล่องตัวเป็นระเบียบ Layout ทำออกมาได้อย่างเป็นสัดส่วน ให้ความรู้โปร่งด้วย ความสูงพื้นถึงฝ้า สูงกว่าโครงการมาตรฐานอื่นๆ ซึ่งปกติจะอยู่ 2.4 เมตร แต่โครงการนี้ให้มาถึง 2.6 เมตร ทำให้สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ และ Built-In ตู้เสื้อผ้า ได้พื้นที่มากขึ้น
  4. จุดเด่นของห้องนี้โดยเฉพาะที่เป็นห้อง ที่ได้วิวเมืองโปร่งและพื้นที่สีเขียว จากชั้นที่ 31st โดยโครงการมีทั้งหมด 32 ชั้น ทำให้ห้องนี้ได้วิวดีมากและไม่ร้อน (และวิวนี้จะไม่มีอาคารสูงในระยะประชิดและเป็นลมผ่านดี, โล่งสบายตา, เน้นความเป็นส่วนตัว)
  5. ทำเลที่เป็นฮับของการเดินทางอย่างแท้จริง สามารถมุ่งหน้าไปได้ทุกทิศไปยังประตูน้ำ, ราชเทวี-สยาม ได้ภายใน 15 นาทีเช่นกัน และล้อมรอบด้วยออฟฟิศ, King Power, ห้างสรรพสินค้าอย่าง Central World, Paragon, MBK สรรพสินค้าเซ็นจูรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นเตอร์วัน แฟชั่นมอลล์ วิคตอรี่พอยท์, รวมไปถึงการหาของกินอย่างง่ายๆ Street Food ขึ้นชื่อย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆวัน 

Features

  • สภาพดีพร้อมอยู่

Amenities

  • แอร์
  • รปภ. รักษาความปลอดภัย
  • ที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ

Google Map

ถ.พญาไท ซ.พญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จ.กรุงเทพมหานคร 10400

Video

เครื่องมือคำนวณสินเชื่อ

ปรับรายละเอียดข้างล่างเพื่อคำนวณยอดเงินผ่อนต่อเดือน

฿
฿
%
ปี
฿

Managing Agent

ณัฐธนิน โยธินอุปไมย (เน็ท)

94 Properties
38 Reviews

เน็ท จาก บริษัท RE/MAX Greenway Real Estate Agent ประสบการณ์ มากกว่า 9 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากวิทยาลัย นาน ... Read more

Send a message

verify code here!

Similar Properties


© RE/MAX GreenWay. All rights reserved.
RE/MAX GreenWay - Real Estate Property For Sale For Rent - New & Secondhand - Training & Franchise Opportunity.