Career opportunities

รับสมัคร “ผู้จัดการสำนักงาน มืออาชีพ”

เป้าหมายของบริษัทฯ
  • ต้องการผู้จัดการสำนักงาน มืออาชีพ ดูแลงานด้านโอเปอเรชั่น ทำให้แผนงานของบริษัท เกิดขึ้นได้จริง
  • บริษัท จึงต้องการ ผู้จัดการสำนักงาน มืออาชีพ มาร่วมกันสร้างงานที่มีคุณค่าต่อลูกค้า ต่อสังคม ด้วยกัน
  • ตำแหน่งนี้ จะทำงาน และรายงาน โดยตรง กับ CEO ทุกเรื่องในด้านการบริหารจัดการ มีอำนาจเต็มที่ตามแผนงานที่ได้ผ่านความคิดเห็นร่วมกันแล้ว
  • รายได้และเส้นทางการเติบโต ของตำแหน่งนี้ ยังไปได้อีกไกล สิ่งที่คุณจะได้รับ คือเงินเดือนประจำ และส่วนแบ่งจากรายได้ที่เกิดจากการบริหารจัดการ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับด้านการจัดการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์แบบสากล มาตรฐานอันดับหนึ่งของโลก มาตรฐาน RE/MAX
คุณสมบัติของตำแหน่งนี้
1

บุคลิกภาพ Customer Centric

เป็นคนที่มี Service Mind สูง ทั้งกับตัวแทนขายของบริษัท และกับลูกค้าซื้อขายของบริษัทและของตัวแทน
2

การสื่อสารที่ยอดเยี่ยม

เป็นคนที่สื่อสารด้วยวาจา เข้าใจง่าย ได้สาระ ตรงประเด็นแต่ไม่แข็งกร้าว รวมถึงภาษาเขียน และภาษากาย ที่สอดคล้องอย่างจริงใจ
3

บริหารจัดการงานได้ดี เป็นระบบ

มีประสบการณ์งานบริหารจัดการในสำนักงานมาโดยตรง นิสัยทำงานละเอียด รอบคอบ คิดเชื่อมโยง ป้องกันและแก้ไข เรียนรู้สม่ำเสมอ ทันโลกทันเหตุการณ์
4

คิดได้ และทำได้

หน้าที่นี้คืองานโอเปอเรชั่น วางแผน บริหาร จัดการให้เป็นไปตามแผนงาน คุณมีอำนาจบริหารจัดการได้เต็มที่ ด้วยเป้าหมายสำคัญคือ ลูกค้าของบริษัท ทั้งตัวแทนขายและลูกค้าซื้อขาย ต้องได้รับความพึงพอใจสูงสุด
โปรไฟล์ของตำแหน่งนี้

ชาย หญิง

  • อายุ 30 ปี ขึ้นไป
  • การศึกษาขั้นต่ำ ปริญญาตรี สาขา ด้านการจัดการ / มนุษย์ศาสตร์ / การสื่อสาร / เกี่ยวข้องด้านการจัดการ และ ด้านมนุษย์วิทยา
  • ประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการในสำนักงานโดยตรง และรักการทำงานกับผู้คน
  • ประจำสำนักงานที่ สุขุมวิท 117 และ พระรามสอง ซอย 30 ได้
  • มีเวลาให้กับงานได้เต็มที่ ไม่ติดเงื่อนไขเรื่องเวลาส่วนตัว หรือภาระครอบครัว
รายได้ ของตำแหน่งนี้

30,000 - 100,000 บาท

(เงินเดือนประจำ และ อัตราส่วนแบ่งสำหรับ ผู้จัดการและทีมงาน)
ข้อมูลบริษัท
  • RE/MAX GreenWay ทำธุรกิจบริการ เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง มาตั้งแต่ปี 2537 และมีผลงานที่เป็นอันดับ 1 ของ RE/MAX Thailand มาตลอด 4 ปี - www.greenwayproperty.co.th
  • เนื้องานหลักของบริษัทฯ คือ งานบริการผู้ต้องการขายอสังหาฯ ให้ได้รับบริการที่ยอดเยี่ยม ทำให้อสังหาฯ ของเขา ขายได้ง่าย ได้เร็ว และถูกต้องชัดเจน ให้ผู้ขายได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากอสังหาฯ ของเขา
  • ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ก็ดูแล ผู้ซื้อ ให้พวกเขาได้รับความสะดวก ชัดเจน ในการซื้ออสังหาฯ กับบริษัทฯ ด้วย
  • บริษัท ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่เราให้ความสำคัญมาก คือ กลุ่มตัวแทนนายหน้าที่ทำงานภายใต้ แบรนด์ RE/MAX GreenWay ที่บริษัทฯ มีเป้าหมาย ที่ต้องการดูแลพวกเขาให้ทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถใช้เวลากับงานบริการผู้ซื้อ ผู้ขาย ได้เต็มที่ โดยมีทีมแอดมินของบริษัท ดูแล บริการ สนับสนุน ให้เต็มที่
วิธีการสมัคร
  • กรุณาส่งใบสมัคร ประวัติส่วนตัว และการทำงาน และอื่น ๆ ที่แสดงถึงตัวตนของคุณ มาที่ Email: adisak@remax.co.th
  • ใบสมัครที่ผ่านการพิจารณา จะได้รับการติดต่อกลับไปภายใน 1 สัปดาห์ เพื่อนัดมาพูดคุยกันก่อน
  • คุณสามารถสอบถามสิ่งที่ต้องการรู้ และแชร์ประสบการณ์ วิสัยทัศน์ เป้าหมายในการทำงาน ได้ในวันที่พูดคุยกัน
Copyright © RE/MAX GreenWay. All rights reserved.